THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, Gió Decor thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:
Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Gió Decor đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/ trả hàng trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
Điều kiện trả hàng
Gió Decor chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm
- Trường hợp nếu có giấy bảo hành riêng của hãng đi kèm, (vừa có phiếu bảo hành của Gió Decor, vừa có phiếu của hãng) quý khách vui lòng giữ lại phiếu của hãng. Nếu mất Gió Decor sẽ từ chối bảo hành
- Thời gian bảo hành: 9h – 20h
Các mặt hàng không cho phép đổi trả
Quyền lợi của khách hàng
Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Gió Decor trong thời gian quy định là 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) . Sau thời gian đó, nếu Gió Decor không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, Gió Decor sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.
Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Gió Decor khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
Chi phí trả hàng
mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
Liên lạc giữa người bán và người mua
Gió Decor luôn mong muốn có thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 090.487.37.62 để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc , vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0936 788 898
- Website: giodecor.vn
- Email: giodecor82@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/giodecor01
- Địa chỉ : Louis 9, khu đô thị Louis City, Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Trường hợp được đổi/trả hàng
1.1 Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, Decopro.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
1.2 Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
1.3 Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
1.4 Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
2. Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
3. Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả