1. Phạm Vi Áp Dụng
– Dịch vụ vận chuyển áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty Gió Decor có nhu cầu giao hàng trực tiếp tận nhà. Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm an toàn, nhanh chóng nhất đến tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
2. Thời Gian Giao Hàng
a. Đơn hàng nội thành HCM & HN : dự kiến 4 giờ đến 1 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn
* Đơn vị tùy chọn:
– Dịch Vụ Giao Hàng Tiết Kiệm – GHTK:
+ Thời gian: 4 tiếng – 1 ngày
+ Chi phí: từ 20 tới 50 ngàn
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Dịch Vụ Giao Ahamove:
+ Thời gian từ 3-5 tiếng
+ Chi phí: 30 Tới 90 ngàn
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Dịch Vụ Grab giao nhanh:
+ Thời gian từ 1 – 2 giờ
+ Chi phí: tính theo Grab
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Nhân Viên cửa hàng:
+ Thời gian: 1-4 giờ
+ Loại hàng: các mặt hàng kích cỡ lớn (với các mặt hàng cần hỗ trợ kĩ thuật)
Ưu đãi cho khách hàng tại Website:
– Miễn phí vận chuyển bán kính 5km quanh chi nhánh mua hàng
– Hỗ trợ 50% ship với các đơn hàng có phí ship cao.
b. Đơn hàng tỉnh (64 tỉnh thành trên cả nước) : dự kiến 2-4 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn
* Đơn vị tùy chọn:
– Dịch Vụ giao hàng xe khách (nhà xe) tại các bến xe:
+ Thời gian: 1-3 ngày
+ Chi Phí: tính theo phạm vi giao hàng (km) & kích cỡ
+ Loại Hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)- Dịch Vụ chuyển phát Bưu Điện
+ Thời gian: 2-4 ngày
+ Chi Phí: tính theo thể tích & phạm vi giao hàng
+ Loại Hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Chuyển phát hỏa tốc – máy bay
+ Thời gian: 3-5 giờ
+ Chi Phí: tính theo hành trình & kg
+ Loại Hàng: 80 x 60 x 60 – (W x D x H)
Ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng trên 25 triệu:
+ Miễn phí vận chuyển trong bán kính 50km
+ Hỗ Trợ 50% chi phí vận chuyển toàn quốc
3. Trách Nhiệm Với Hàng Hóa Vận Chuyển
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách. Sản phẩm sẽ được công ty thu hồi lại và đổi mới sản phẩm cho quý khách hàng nhanh nhất.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty Gió Decor.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với Gió Decor vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post, chành xe…
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4. Cam Kết Vận Chuyển
Gió Decor cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường….đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.
1. Các phương thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
- Ship COD
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.